
Sgyrsiau Ymchwil: Profiadau Gofal Plant a'u Cyrhaeddiad Addysgol
Sgyrsiau Ymchwil: Profiadau Gofal Plant a'u Cyrhaeddiad Addysgol
Dydd Mercher 24 Medi 2025, 10:30pm – 12pm (trwy Teams)
Mae plant sy'n treulio cyfnodau byr yn unig mewn gofal, neu sy'n mynd i ofal yn gynnar neu'n hwyr yn ystod plentyndod, yn aml yn cael mwy o trafferth gyda'r ysgol o'i gymharu â'r rhai sydd â phrofiadau gofal hirach, mwy sefydlog. Fodd bynnag, nid ydym yn dal i ddeall yn llawn sut mae gwahanol brofiadau gofal yn effeithio ar addysg na pha gymorth sy'n gweithio orau.
Dewch i'r sesiwn hon a siaradwch â Dr Emily Lowthian o Brifysgol Abertawe, sydd wedi ymchwilio ddata dienw am blant Cymru. Grwpiodd Dr Lowthian wahanol brofiadau gofal ac yna tracio perfformiad yr ysgol yn 7 ac 11 oed. Canfuwyd gwahaniaethau clir mewn cyrhaeddiad sy'n gysylltiedig â hanes gofal.
Yn y sesiwn hon darganfyddwch fwy am yr ymchwil hon sy'n tynnu sylw at yr angen am gymorth wedi'i deilwra i wella addysg i blant sy'n profi gofal.